Chia sẻ màn hình di đông lên máy tính với ApowerMirror


ApowerMirror là ứng dụng hỗ trợ bạn xuất màn hình của thiết bị Android và iOS lên máy tính, có khả năng phát video, ảnh và các file đa phương tiện khác từ điện thoại di động lên màn hình rộng hơn. Chương trình cho phép sử dụng chuột, bàn phím và tất cả các hot key để thao tác dễ dàng.
Chia sẻ màn hình di đông lên máy tính với ApowerMirror
ApowerMirror là ứng dụng desktop có khả năng phát video, ảnh và các file đa phương tiện khác từ điện thoại di động lên màn hình rộng hơn, cung cấp cho bạn trải nghiệm xem với hiệu quả thị giác tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn xem ở chế độ thường hoặc chế độ toàn màn hình.
Tính năng đáng chú ý của ứng dụng ApowerMirror là hỗ trợ người dùng sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển điện thoại Android từ máy tính. Như vậy, bạn dễ dàng mở và chơi tất cả các thể loại game Android, gửi SMS hay tin nhắn trên ứng dụng WhatsApp, quản lý nhiều ứng dụng khác nhau từ PC.
Bạn có thể kết hợp với phần mềm giả lập BlueStacks để chơi các game Android hấp dẫn trên máy tính, bên cạnh đó BlueStacks còn cho phép trải nghiệm nhiều ứng dụng của Android trong môi trường màn hình lớn hơn.
Bên cạnh đó, với ApowerMirror, các thông báo trên thiết bị Android của bạn sẽ được hiển thị trên máy tính, đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ các vấn đề quan trọng trong quá trình làm việc trên PC.
ApowerMirror có khả năng kết nối điện thoại với máy tính qua cable USB và qua WiFi. Với hiển thị không dây, bạn cần thiết lập điện thoại và PC kết nối với cùng một mạng. Người dùng Android có thể sử dụng ứng dụng ApowerMirror, Chromecast hay Google Home để chia sẻ màn hình với máy tính, trong khi đó người dùng iOS có thể bật tính năng AirPlay Mirroring.
Để điều khiển thiết bị Android từ xa, bạn có thể sử dụng phần mềm AirDroid Desktop thực hiện các thao tác với điện thoại thông qua bàn phím và chuột, đồng thời với AirDroid Desktop người dùng cũng có thể sao chép file hình ảnh, âm thanh từ máy tính sang điện thoại dễ dàng.
Ngoài ra, ứng dụng ApowerMirror còn thêm vào một số tính năng hữu ích, chẳng hạn như chụp ảnh màn hình và quay lại màn hình chỉ với thao tác chuột đơn giản, do đó rất tiện lợi với các game thủ để ghi lại các khoảnh khắc vinh quanh và chia sẻ với bạn bè. ApowerMirror cho phép bạn sử dụng tất cả các hot key để thao tác dễ dàng hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng ApowerMirror:

- Hỗ trợ xuất màn hình của thiết bị Android và iOS lên máy tính
- Có khả năng phát video, ảnh và các file đa phương tiện khác từ điện thoại di động lên màn hình rộng hơn
- Kết nối điện thoại với máy tính qua cable USB và qua WiFi
- Hỗ trợ sử dụng chuột, bàn phím và tất cả các hot key để thao tác dễ dàng


loading...

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.