Thông báo thuyên chuyển giáo viên


THÔNG BÁO
 Về việc thực hiện thuyên chuyển, tiếp nhận công chức, viên chức
ngành giáo dục đào tạo năm học 2019-2020
 
Căn cứ hướng dẫn số 06/HD-SGDĐT ngày 15 tháng 03 năm 2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện thuyên chuyển, tiếp nhận công chức, viên chức ngành giáo dục và đào tạo năm học 2018-2019 và những năm tiếp theo (sau đây gọi tắt là hướng dẫn số 06/HD-SGDĐT), Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang thông báo việc thực hiện hồ sơ, quy trình, thủ tục giải quyết thuyên chuyển, tiếp nhận công chức, viên chức (gọi chung viên chức) các đơn vị trực thuộc Sở năm học 2019-2020 như sau:
1. Thủ trưởng các đơn vị niêm yết hướng dẫn số 06/HD-SGDĐT và thông tin có liên quan về công tác thuyên chuyển cho toàn đơn vị được biết. Hướng dẫn cụ thể, giải đáp những thắc mắc cho viên chức có nhu cầu thuyên chuyển được nắm rõ chủ trương quy định khi thực hiện hồ sơ, thủ tục.
2. Viên chức có nhu cầu thuyên chuyển và có đủ điều kiện theo quy định thực hiện hồ sơ nộp tại đơn vị.
3. Thành lập tổ thu hồ sơ, tổ chức kiểm tra hồ sơ viên chức xin thuyên chuyển.
4. Thành lập Hội đồng xét thuyên chuyển và nộp hồ sơ về Sở theo lịch quy định.
5. Lịch thu nhận hồ sơ và giải quyết thuyên chuyển năm học 2019-2020:

Công việc thực hiện
Thời gian
Các trường tiếp nhận hồ sơ xin thuyên chuyển của viên chức (kể cả các trường hợp xin chuyển đến các đơn vị không thuộc sở quản lý; ngoài tỉnh); giải quyết thuyên chuyển tại đơn vị và gửi hồ sơ về Sở theo mẫu.
Từ ngày thông báo đến hết ngày 29/03/2019
Sở tiếp nhận danh sách, hồ sơ xin thuyên chuyển từ các đơn vị trực thuộc; các cơ quan đơn vị ngoài phạm vi quản lý, ngoài tỉnh (có người xin chuyển đến đơn vị trực thuộc sở), tổng hợp và công bố kết quả tổng hợp; công bố nhu cầu; dự kiến giải quyết các trường hợp xin thuyên chuyển ra ngoài tỉnh, ngoài phạm vi quản lý; thực hiện hồ sơ theo quy định gửi các cơ quan, đơn vị có liên quan.
Chậm nhất 10/04/2019
Sở giải quyết thuyên chuyển viên chức các đơn vị trực thuộc, công bố kết quả; dự kiến tiếp nhận các trường hợp khác xin chuyển đến đơn vị trực thuộc sở; thực hiện hồ sơ theo quy định gửi các đơn vị, cơ quan có liên quan.
Chậm nhất 20/04/2019
Hoàn tất thực hiện thủ tục hồ sơ giải quyết thuyên chuyển
Chậm nhất cuối tháng 6/2019
Thống nhất thời gian viên chức được thuyên chuyển hoặc được tiếp nhận đến nhận công tác tại đơn vị mới trong toàn tỉnh.
Từ ngày 01/7/2019
Yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở GDĐT phổ biến công văn này cho toàn thể công chức, viên chức trong đơn vị được biết và thực hiện đúng quy định. Các phòng GDĐT và các cơ quan, đơn vị khác trong và ngoài tỉnh có liên quan nghiên cứu và thực hiện hồ sơ thuyên chuyển theo quy định. Cần lưu ý việc giải quyết thuyên chuyển phải đảm bảo theo đúng nguyên tắc, quy trình thủ tục và thời gian thực hiện để có sự thống nhất trong toàn ngành. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang sẽ không nhận hồ sơ nộp trễ so với thời gian quy định.
Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc yêu cầu phản ánh về Sở Giáo dục và Đào tạo (Phòng Tổ chức cán bộ số điện thoại 0296.3857.795) để được hướng dẫn thêm./.



loading...

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.