Giới thiệu các khóa học Lập Trình Python

 10 Lý do nên học Lập trình Python


Nếu bạn đang suy nghĩ để học Python nhưng không chắc tại sao bạn mình lại nên học thì đây là 10 lý do làm nổi bật lợi ích của việc học Python vào năm 2021.
1. Nhiều việc có thể làm
2. Lương ngất ngưởng
3. Dễ học nhất
4. Python rất đa năng
5. Tự động hóa bằng Python rất dễ
6. Cộng đồng Python rất lớn
7. Bộ Framework thư viện siêu to
8. Làm web tốt
9. Machine Learning
10. Data Science

Chương trình GDPT 2018 Python là ngôn ngữ lập trình được sử dụng chủ yếu của bộ môn Tin học. Nhằm chuẩn bị tốt cho thời gian sắp tới. Xin giới thiệu 3 khóa học Python đến quý thầy cô.
Lưu ý: Quý thầy cô nhấn vào link đăng ký bên dưới sẽ được giảm 40% nhé!

Lập Trình Python Từ Zero - Hero

Thế giới ngày nay có rất rất nhiều ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến, trong đó phải kể đến các ngôn ngữ C++, C#, Java, Python, PHP,... Đặc biệt, Python đang là ngôn ngữ lập trình mà những người mới học công nghệ thông tin online tìm học nhiều nhất. Cho đến nay những lập trình viên Python vẫn luôn được các nhà tuyển dụng tại các doanh nghiệp lớn nhỏ chiêu mộ với những ưu ái cực tốt với mức thu nhập xếp vào loại cao nhất.

Những lý do bạn nên học Python bên cạnh các ngôn ngữ lập trình khác: 

✔️Lý do 1: Python là ngôn ngữ mới và dễ học hơn bất kì ngôn ngữ nào

✔️Lý do 2: Python là ngôn ngữ hàng đầu tại các đất nước trên thế giới nhất là Châu Âu. Và bạn cũng đã biết tương lai Việt Nam sẽ được hội nhập với các nước trên thế giới vậy cho nên nguồn lực cho mã nguồn Python là cực kì nhiều.Vì đa phần các nước châu Âu họ đều sài Python thay cho C.

✔️Lý do 3: Python là ngôn ngữ giúp bạn viết được trên đa nền tảng nên ví dụ như lập trình website , lập trình di động và cả lập trình game thì Python đều có thể làm được.

✔️Lý do 4: Đảm bảo đây là nội dung đầy đủ và kỹ càng nhất về ngôn ngữ lập trình Python để từ đó bạn có thể áp dụng Python vào các công việc bạn muốn hướng tới hoặc tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho bạn.

Hãy tham gia khóa học lập trình web trực tuyến "Lập Trình Python Từ Zero - Hero" của giảng viên Vũ Quốc Tuấn để nhanh chóng trở thành chuyên gia lập trình Python ngay tại nhà!

Khóa học gồm các nội dung sau:

Phần 1: Các khái niệm cơ bản trong lập trình Python

Phần 2: Biểu thức trong lập trình Python

Phần 3: Đối tượng String trong lập trình Python

Phần 4: Đối tượng List, Tuples, Sets và Dictionary

Phần 5: Thao tác với hàm tự định nghĩa trong lập trình Python

Phần 6: Hướng đối tượng và thao tác với File trong Python

Phần 7: Tìm hiểu về module và quản lý lỗi trong Python

Phần 8: Thao tác làm việc với cơ sở dữ liệu

Phần 9: Tìm hiểu thao tác làm việc với mảng qua thư viện Numpy

Phần 10: Thao tác quản lý dữ liệu với Pandas

Phần 11: Bài tập tình huống

Học python căn bản thông qua lập trình 1 game

Vì sao bạn nên chọn khóa học Học python căn bản thông qua lập trình 1 game ?

Bởi bạn có thể nhanh chóng thành thạo lập trình python cơ bản chỉ qua một khóa học online ngắn hạn.

  • Cách cài đặt python và pygame. Python ở đây sẽ sử dụng gói phần mềm Anaconda. Anaconda là nền tảng mã nguồn mở về Khoa học dữ liệu trên Python thông dụng nhất hiện nay. Khi cài đặt Anaconda, bạn sẽ được cài mặc định Spyder. Đây là 1 trong những IDE (môi trường tích hợp dùng để phát triển phần mềm) rất tốt cho data science.
  • Cơ bản về ngôn ngữ lập trình python. Bao gồm: variable, collection, control flow, function và class. Chúng ta sẽ thảo luận về các biến và các phép toán. Collection là các kiểu dữ liệu như mảng, tuple, dictionary, … Sau đó, control flow là các câu lệnh rẽ nhánh và các vòng lặp. Sau cùng đó là những chủ đề về hàm, các lớp và đối tượng. Đó cũng là chủ đề chính trong việc lập trình game, giúp game tạo ra trở nên hướng đối tượng.
  • Trong khóa học, bạn không học những lý thuyết mà có thể ứng dụng ngay những gì đã học để tự mình lập trình một game đơn giản (game kiểu băng qua đường) từ số không. Bạn sẽ học được làm thế nào để thiết lập màn hình game, làm thế nào để đưa các đối tượng lên màn hình, làm thế nào để thực hiện một vòng lặp game. Đồng thời cũng học cách điều khiển việc di chuyển các đối tượng và kiểm tra sự va chạm của các đối tượng trong game.
  • Cuối cùng, thông qua khóa học, bạn sẽ hoàn thành được một game. Thông qua dự án cụ thể như vậy, bạn sẽ nắm vững hơn về ngôn ngữ lập trình python, vững hơn về cách sử dụng các biến, hàm, các cú pháp, các câu lệnh và thậm chí là các khái niệm và cách lập trình hướng đối tượng trong python.

Làm chủ Python trong 4 tuần


Ngôn ngữ lập trình Python

Python là ngôn ngữ lập trình kịch bản (scripting language) do Guido van Rossum tạo ra năm 1990. Cho đến nay ngôn ngữ Python đã trở thành một trong 5 ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới.

Cùng với sự phát triển theo cấp số nhân của khoa học công nghệ, ngôn ngữ Python ngày càng có nhiều ứng dụng không thể thiếu, cùng với đó là tình trạng luôn khát nhân lực tinh anh về Python của các doanh nghiệp, do đó một lập trình viên Python có vị trí và mức lương bổng rất cao. Điều này lý giải phần nào vì sao rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ là học sinh, sinh viên đại học tìm học các khóa học công nghệ thông tin chuyên biệt về Python hiện nay.

Nhằm giúp các bạn tiếp cận đến Python một cách bài bản, chi tiết và khoa học nhất, giảng viên Trần Duy Thanh đã kết hợp cùng Unica cho ra mắt khóa học "Làm chủ Python trong 4 tuần" dành riêng cho các bạn có nhu cầu tìm hiểu và mong muốn học ngôn ngữ lập trình như một kỹ năng lập trình, ứng dụng hiệu quả và trở thành cánh tay đắc lực cho công việc của bạn sau này.

Nội dung khóa học "Làm chủ Python trong 4 tuần"

Khóa học sẽ cung cấp toàn bộ kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu của lập trình Python, giúp học viên có thể tạo ra một ứng dụng Python hoàn chỉnh sau khi hoàn thành khóa học:

- Cung cấp những cơ hội thực hành tạo ứng dụng Python ngay trong quá trình học

- Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có kiến thức để tiếp tục học các môn khác nhau: Cấu trúc dữ liệu, lập trình Kotlin, lập trình Java, lập trình Android, Web...

- Tìm hiểu cơ bản về ngôn ngữ lập trình Python(Từ định nghĩa đến kiểu dữ liệu, biến, câu lệnh, mảng, chuỗi ... cấu trúc điều khiển, cấu trúc vòng lặp trong Python....)

- Cách tạo và gọi hàm trong Python

- Xử lý mảng

- Xử lý List

- Xử lý chuỗi

- Xử lý tập tin

Đặc biệt khóa học được thiết kế thành 11 phần học nhỏ với các nội dung và vấn đề của ngôn ngữ lập trình Python, giúp học viên dù mới lần đầu tiếp xúc cũng có thể theo kịp và thành thạo ngôn ngữ này.

Còn chờ đợi gì nữa, tham gia khóa học "Làm chủ Python trong 4 tuần" ngay hôm nay thôi!


Các bạn gửi email nội dung "Miễn phí khóa học làm chủ Python trong 4 tuần" đến địa chỉ email thongtingd49@gmail.com để nhận khóa học nhé


Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.