3 website chuyển văn bản tiếng Việt thành giọng nói tốt nhất

 


Bạn muốn lồng tiếng vào bài giảng, tuy nhiên bạn muốn có một giọng đọc truyền cảm được xử lý bằng công nghệ AI.

Bạn có một đoạn văn bản muốn chuyển thành âm thanh...

=> chỉ cần copy đoạn văn bản và dán vào đây, chọn giọng đọc (nam/nữ; vùng miền...) bạn sẽ có một file âm thanh thật truyền cảm... 

1. VTCC.AI

Công cụ Text to Speech của tập đoàn Viettel trên VTCC.AI sẽ tự động chuyển đổi văn bản thành tiếng nói, giúp doanh nghiệp tự động hóa quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ, nâng cao hiệu quả sản xuất. Giọng đọc nhân tạo Viettel AI có ngữ điệu tự nhiên, đa dạng vùng miền, dễ dàng tích hợp với mọi hệ thống. Bạn có thể lựa chọn giọng đọc nam hoặc nữ, tốc độ đọc nhanh hoặc chậm theo văn bản để có được file âm thanh như ý mình.

2. FPT.AI Speech

FPT.AI Speech phát triển nhóm các công cụ nhận dạng giọng nói, trong đó có công cụ Text to Speech để chuyển văn bản nhập thành giọng đọc. Người dùng cũng sẽ có các lựa chọn về giọng đọc theo từng vùng miền khác nhau, kèm theo đó là lựa chọn về tốc độ của giọng đọc. Phía cuối sẽ có tùy chọn tải file âm thanh xuống máy tính để bạn sử dụng file âm thanh.

3. Vbee

Công cụ Text-To-Speech của Vbee sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để chuyển văn bản thành giọng nói và hội thoại thông minh. Các ứng dụng Vbee triển khai bao gồm tổng đài tự động, nhà thông minh, báo nói, sách nói, thuyết minh tự động… Chúng ta cũng có thể lựa chọn giọng đọc theo các vùng miền và chất lượng file âm thanh. Lưu ý, người dùng cần phải đăng ký tài khoản để sử dụng.



Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.