Đăng ký miễn phí phần mềm bản quyền Canva chỉnh sửa ảnh, tạo logo, banner chuyên nghiệp.


Canva ra mắt vào năm 2013, được coi là 1 startup kỳ lân của nước Úc do Melanie Perkins sáng lập. Đây một trang web công cụ thiết kế đồ hoạ với sứ mệnh trao quyền cho mọi người trên thế giới thiết kế mọi thứ và đăng tải ở bất cứ đâu.

Canva là công cụ miễn phí mang lại sự đơn giản cho quá trình thiết kế với những chức năng ưu việt đảm bảo rằng bất cứ người dùng nào cũng có một trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn có thể thiết kế mọi thứ bạn cần với Canva, từ bản thuyết trình, CV, áp phích, thư mời, logo, infographic, tờ rơi, biểu đồ, bài đăng trên mạng xã hội,... Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một trong các mẫu có sẵn hoặc tạo một kích thước tùy chỉnh theo ý bạn.

Canva hỗ trợ bạn tạo ra những thiết kế mới hoàn toàn hoặc sử dụng những mẫu thiết kế có sẵn. Bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết kế nào trong 60.000 mẫu miễn phí của những nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo ra.

Canva xoay quanh các điều khiển trực như kéo và thả. Vì vậy, bạn chỉ việc thêm, xóa và chỉnh sửa, điều này không đòi hỏi bất kì kĩ năng phức tạp nào.

Canva giúp cho việc thiết kế dễ dàng với tất cả mọi người, nhưng không có nghĩa là Canva chỉ nhắm vào những người nghiệp dư. 

Bạn có thể thêm video vào những thiết kế của mình hoặc hoàn toàn tạo ra những video chuyên nghiệp, đa sắc màu từ Canva với đa dạng thể loại như video Facebook, Youtube, video trình chiếu, tin nhắn video,...

Thông thường, nếu bạn muốn sử dụng Canva Pro bạn sẽ phải trả một khoản phí là 119$ mỗi năm. Nhưng nếu bạn có email giáo dục do trường bạn cấp, thường có dạng user@domain.edu.vn thì bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí. Không những thế bạn có thể mời những thành viên khác cùng sử dụng. 

🔗 Đăng ký tài khoản Canva Education: https://canva.com/edu-signup và chọn "Sign up with Google" như hình dưới.


Chọn địa chỉ mail giáo dục của bạn để tạo tài khoản như hình dưới.

Được giao diện chào mừng chọn "Lets go" như hình dưới. 

Thực hiện các tùy chọn như hình dưới hoặc chọn "Maybe later"

Tiếp theo bạn sẽ được vào trang chủ của Canva. Bấm vào hình cài đặt để chuyển về tiếng Việt theo hình dưới.



Lúc này giao diện trang web sẽ chuyển sang tiếng Việt. Như vậy là đã đăng ký thành công tài khoản Cavan miễn phí nhưng không bị giới hạn tính năng. Công việc tiếp theo của bạn là tạo logo, banner, chỉnh sửa ảnh dễ dàng theo yêu cầu với hàng nghìn mẫu có sẵn được sắp xếp theo chủ đề của Canva. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.