4 hệ điều hành đám mây miễn phí để dùng thử

 Điện toán đám mây có nghĩa là điện toán dựa trên Internet nơi dữ liệu và phần mềm của bạn hiện diện trên Web và ứng dụng được sử dụng như một dịch vụ thay vì phần mềm độc lập. Bạn có thể chạy một ứng dụng ảo hoặc hệ điều hành trong trình duyệt bảo tồn phiên người dùng và dữ liệu của bạn. Nó giống như đi du lịch với máy tính của riêng bạn nhưng không mang phần cứng của nó.

Với hệ điều hành Cloud (còn được gọi là HĐH Web), bạn có thể quản lý công việc văn phòng, chuẩn bị các dự án, v.v ... khá giống với cách bạn làm trên máy tính để bàn. Vẻ đẹp của ý tưởng là mọi thứ đều được lưu trữ trên Internet và do đó có sẵn ở mọi nơi bạn đến!

Bạn muốn cho Cloud OS đi? Đây là một vài hệ điều hành đám mây bạn có thể kiểm tra chạy miễn phí.

ZeroPC

ZeroPC cung cấp cho bạn 1GB dung lượng miễn phí và cho phép bạn kết nối các dịch vụ lưu trữ đám mây như Box, DropBox, Google Drive, SkyDrive, SugarSync và 4Shared để truy cập vào giấy tờ của bạn. ZeroPC cũng có sẵn trên Android, iPhone và iPad, cho phép bạn truy cập trong khi di chuyển.


Đối với những người yêu thích ảnh, đây cũng là một "công cụ quản lý ảnh" tuyệt vời, liên kết các dịch vụ ảnh và video như Facebook, Flickr, Instagram, PhotoBucket, Picasa và Recood. Ngoài ra, nó cũng có các ứng dụng gốc để nhắn tin tức thời, trình soạn thảo văn bản cũng như các công cụ năng suất để quản lý tài liệu và bảng tính trực tuyến.

Jolicloud

Jolicloud cung cấp cho bạn HĐH Joli, bạn có thể tải xuống và cài đặt trong hệ thống của mình (ngay cả khi nó 10 tuổi) hoặc sử dụng nó trong trình duyệt. Joli OS cung cấp cho bạn trải nghiệm đám mây đầy đủ - giữ và sử dụng các ứng dụng yêu thích của bạn mọi lúc, mọi nơi. Jolicloud có hơn 15.000 ứng dụng web bạn có thể truy cập bằng hệ thống.


Bạn có thể tích hợp tài khoản DropBox và Google Drive của mình với Jolicloud và cũng có phiên bản 'Jolicloud Me' nơi bạn có thể quản lý tất cả cuộc sống trực tuyến của mình tại một nơi duy nhất Jolicloud Me hiện hỗ trợ Facebook, Flickr, Instagram, Picasa, Tumblr và Twitter.

SilveOS

SilveOS là một hệ điều hành đám mây được xây dựng trên Silverlight. Bạn có thể chạy nó trong bất kỳ trình duyệt nào đã cài đặt Silverlight. Nó có nhiều ứng dụng tích hợp cho phép bạn viết, nghe nhạc, ghi chú và thậm chí chơi Solitaire. Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng Silverlight từ web trong SilveOS.


Tuy nhiên, nó không cung cấp bất kỳ dung lượng lưu trữ nào nên nó không phải là HĐH đám mây tốt nhất cho công việc lâu dài. Nhưng nó là một công cụ tiện dụng nếu bạn thường xuyên làm việc trên các máy tính không phải của bạn như máy tính văn phòng hoặc tại các quán cà phê mạng.

xOS

xOS không cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh nhưng chúng cung cấp một bộ ứng dụng tốt cho sử dụng cá nhân. Nó cung cấp trình duyệt Web, Trình quản lý tệp, Trình soạn thảo văn bản, Ghi chú, Lịch, Sơn, Email client và Canvas Rider (một trò chơi xe đạp) trong số những người khác.



Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.