Trang Web Tự Học lập Trình Miễn Phí: Codelearn.io

Tự học lập trình luôn là một nhu cầu cần thiết của mọi Lập trình viên. Chẳng gì bằng tự học, tự tìm hiểu, tự nghiên cứu và tự cải thiện bản thân mình. Nhưng giữa vô vàn nguồn tài liệu trên mạng, chọn lấy 1 nơi thực sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí lại chẳng hề dễ dàng.

Hệ thống và nền tảng tương tác trực tuyến hoàn toàn miễn phí cho phép người dùng học tập, thực hành và đánh giá các kỹ năng lập trình ngay lập tức. Codelearn.io chính xác là "Hàng Việt Nam chất lượng cao" được phát triển bởi độingũ LTV chuyên nghiệp của FPT Software. Với phiên bản Song ngữ Anh - Việt, Codelearn.io giúp người dùng Việt nam thao tác dễ dàng hơn và hoàn toàn có thể vươn tầm thế giới. Hiện trang web đã cung cấp hơn 20 khóa học với nhiều ngôn ngữ: C, C++, Java, Python, Thuật toán..., hơn 1000 bài tập từ cơ bản đến nâng cao và nhiều cuộc thi lập trình lớn nhỏ khác để người dùng học code mỗi ngày.

Codelearn cung cấp 1 lộ trình học hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu có thể dễ dùng, dễ hiểu và dễ tiếp thu kiến thức; đề cao khả năng thực hành với các bài tập code được xây dựng từ đội ngũ chuyên gia và đóng góp bởi chính người dùng hệ thống.

Hiện tại, thư viện bài học và luyện tập của Codelearn vẫn đang được bổ sung và cập nhật mỗi ngày nhằm đem đến những kiến thức mới mẻ và hữu ích nhất.

Địa chỉ truy cập https://codelearn.io/

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.