Giới thiệu một số công cụ gỡ mật khẩu Microsoft Office

Đặt password cho văn bản word, excel... là 1 cách tốt để bảo vệ văn bản của mình không bị người khác xem và lấy thông tin. Để an toàn thì các bạn nên đặt những password chứa nhiều ký tự bao gồm cả chữ hoa, chữ thường, số và ký tự biệt. Tuy nhiên với những văn bản không cần thiết (hoặc người biên soạn thấy cần thiết và mình cũng rất rất cần) thì các bạn không nên đặt hoặc hãy xóa password đi vì mỗi lần mở lên lại mất công nhập mật khẩu vào.
Giới thiệu một số công cụ gỡ mật khẩu Microsoft Office
Thêm chú thíchGiới thiệu một số công cụ gỡ mật khẩu Microsoft Office



1. Advanced Office Password Recovery (viết tắt là AOPR) là 1 chương trình giúp lấy lại dc mật khẩu bị mất hoặc bị quên của những file tài liệu tạo ra bởi các ứng dụng thuộc bộ Ứng dụng văn phòng MS Office (tất cả các phiên bản)

Download tại: https://www.elcomsoft.com/aopr.html

2. Với sự giúp đỡ của Office Remove Password bạn sẽ không còn phải lo lắng khi bị quên mật khẩu các file MS Word, Excel. Office Remove Password là công cụ tuyệt vời bởi nó có thể gỡ bỏ password các file của bạn trong vòng 2 phút. 

Download tại: https://www.isunshare.com/office-password/remove-office-password.html

3. Với sự giúp đỡ của Office Password Recovery Toolbox bạn sẽ không còn phải lo lắng khi bị quên mật khẩu các file MS Word, Excel... Office Password Recovery Toolbox là công cụ tuyệt vời bởi nó có thể gỡ bỏ password các file của bạn trong vòng 2 phút.


Download tại: http://www.rixler.com/office_password_recovery_toolbox.htm

4. Word And Excel Password Recovery Wizard

5. Guaword (Guaranteed Word Decrypter)

6. CrackIt
loading...

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.