Học lập trình JAVASCRIPT


- Như các bạn biết khi học lập trình web nói chung và học về lập trình frontend nói riêng thì bắt buộc bạn phải học javascript, một website thiếu Javascript thì sẽ trở nên cọc cằn, chức năng không đẹp và không thân thiện với người dùng. vì vậy nếu bạn không học JS thì đó quả là một sai lầm và lạc hậu về công nghệ.
- Javascript đã trở thành ngôn ngữ lập trình lên ngôi (nhờ khả năng biến hóa linh hoạt, mềm dẻo của nó) -nó xử lý cực mạnh các hiệu ứng web chuyển động vì vậy đến với khóa học tại Fedu học viên có thể viết được các thư viện javascript cho website thay cho các thư viện có sẵn là jquery đang sử dụng.
-  Khóa họcJavascript là series tổng hợp các thủ thuật khi lập trình với Javascript, các thủ thuật này cũng có thể coi là các mẹo nhỏ giúp bạn xử lý code ngắn gọn và tối ưu hơn.
- Javascript là nền tảng rất rộng để có thể cùng một lúc nắm được hết khía cạnh của nó, nếu các bạn đi học offline tại các trung tâm khác phần module này sẽ khiến bạn mất ít nhất 1 – 2 tháng mới có thể hoàn thành khóa học, Nhưng với khóa học lập trình Javascript đã tổng hợp lại kiến thức trong quá trình làm việc, và các giáo trình chuẩn quốc tế từ các nước như Mỹ, Úc, Ấn Độ bạn sẽ nắm rõ Javascript trong lòng bàn tay chỉ trong vòng 2-3 tuần học.
- Với rất nhiều bài tập thực hành thực tế, chi tiết các hiệu ứng từ các website nổi tiếng như kenh14, facebook để lập trình các chức năng tương tác với frontendví dụ : giỏ hàng, các tính năng view ảnh, notification trên facebook.

loading...

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.