Giới thiệu tham gia Cuộc thi “Tin học quốc tế IC3 Spark, IC3 Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng”

Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) nhận được Công văn số 4522/GDĐT-VP ngày 05 tháng 12 năm 2019 của Sở GDĐT Thành phố Hồ Chí Minh về việc mời  tham gia Cuộc thi “Tin học quốc tế IC3 Spark, IC3 Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng”; theo đó, Sở GDĐT giới thiệu đến các đơn vị nội dung liên quan đến cuộc thi, cụ thể như sau:
Cuộc thi Tin học Quốc tế IC3 Spark, IC3 Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng là cuộc thi dành cho học sinh có niềm đam mê tin học lứa tuổi tiểu học (TH) và trung học cơ sở (THCS) nhằm tìm ra những học sinh xuất sắc nhất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trong phạm vi toàn quốc nói chung.
Cuộc thi mang lại một sân chơi bổ ích, giúp học sinh được luyện tập, kiểm tra và được đánh giá chính xác trình độ tin học theo tiêu chuẩn quốc tế, đẩy mạnh việc dạy và học tin học trong các trường TH, THCS. Sau cuộc thi, học sinh sẽ có cơ hội nhận được chứng chỉ quốc tế IC3 Spark, IC3 do Sở GDĐT Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức và IIG Việt Nam phối hợp.
Cuộc thi được ban tổ chức phát động từ tháng 12/2019, tùy theo điều kiện thực tế mà các đơn vị giới thiệu cho học sinh biết về nội dung, thể lệ của cuộc thi và tham gia trên tinh thần hoàn toàn tự nguyện.
- Cuộc thi IC3 Spark dành cho học sinh TH các lớp 3, 4 và 5; Cuộc thi IC3 dành cho học sinh THCS các lớp 6, 7, 8 và 9.
- Điều kiện chọn học sinh tham dự: là học sinh yêu thích môn tin học, có khả năng và năng lực tham gia kỳ thi do giáo viên và nhà trường lựa chọn.
2. Thời gian dự kiến tổ chức cuộc thi: Từ tháng 12/2019 đến tháng 4/2020.
3. Nội dung, thể lệ : Xem chi tiết đính kèm.
Sở GDĐT phổ biến thông tin này đến các đơn vị nhằm giới thiệu để học sinh tham gia nếu có nhu cầu./.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.