Kết quả sơ tuyển phần 1, hướng dẫn công tác chuẩn bị phần 2 của Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2019-2020

Căn cứ Kế hoạch số 117/KH-SGDĐT ngày 04/9/2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tổ chức Hoạt động nghiên cứu khoa học và Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2019-2020, Ban Tổ chức cuộc thi đã tiến hành chấm sơ tuyển vòng 1, căn cứ kết quả chấm chọn, Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo một số nội dung, cụ thể như sau:
1. Có 121 dự án (theo danh sách đính kèm) tham gia dự thi phần 2 tại Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2019-2020 tổ chức tại Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu từ ngày 13-15/12/2015.
2. Các dự án được dự thi phần 2 phải hoàn thiện sản phẩm để trưng bày tại Cuộc thi theo quy định dưới đây:
2.1. Chuẩn bị poster, khung poster trưng bày:
- Ban Tổ chức (BTC) cấp cho mỗi dự án dự thi 01 (một) bàn gỗ chiều cao 80 cm (tính từ mặt sàn); rộng 80 cm; dài 120 cm.
- Thí sinh chuẩn bị poster và khung treo poster:
+ Poster in trên chất liệu bạt hoặc decal (hoặc vẽ trên giấy) với nội dung theo quy định Cuộc thi.
+ Khung treo poster có thể làm bằng sắt, nhôm, gỗ …; có thể xếp gọn để dễ dàng di chuyển. Kích thước poster: cao 140cm, chiều ngang mặt chính 100cm, chiều ngang (sâu) của mỗi mặt bên 50cm.
2.2. Chuẩn bị bản in báo cáo dự án
- Mỗi dự án cần in, đóng quyển báo cáo nghiên cứu nộp cho BTC và để tại gian trưng bày;
- Số lượng: 05 quyển (03 quyển nộp cho BTC, 02 quyển để tại gian trưng bày).
2.3. Chuẩn bị khác và một số lưu ý
- BTC bố trí một số ổ cắm điện gần khu vực gian trưng bày, các đơn vị chuẩn bị thêm cho mỗi dự án 01 ổ cắm điện để dẫn điện phục vụ gian trưng bày của mình. Dây điện, phích cắm, ổ điện phải đảm bảo thông số an toàn, không gây chập cháy.
- Trong các ngày dự thi, các đơn vị tự bảo quản thiết bị mang theo. Sau 11 giờ 00 và 17 giờ 00 các ngày dự thi, học sinh ngắt điện trước khi rời khỏi khu vực trưng bày, không để lại các tài sản cá nhân tại khu trưng bày.
- Thí sinh trình bày tóm tắt về dự án bằng tiếng Việt. Thí sinh có thể chuẩn bị và trình bày các hình ảnh, video clip trên máy tính xách tay tại gian trưng bày để minh họa cho phần trình bày dự án của mình.
- Chuẩn bị cho vòng thi chung cuộc:
+ Tại phòng chấm giải chung cuộc, BTC chuẩn bị máy chiếu, máy tính; thí sinh có thể mang theo máy tính xách tay, chuẩn bị dữ liệu để trình bày về dự án của mình.
+ Thí sinh trình bày và trả lời phỏng vấn của Ban Giám khảo trong khoảng thời gian  từ 5 - 10 phút.
- Thí sinh không tự tháo dỡ poster khi chưa có thông báo từ BTC. 
- Các đơn vị cử đầy đủ trưởng đoàn, giáo viên hướng dẫn tham dự Cuộc thi và chịu trách nhiệm quản lý học sinh của đơn vị mình, đảm bảo an toàn cho học sinh trong các ngày tham dự cuộc thi.
Yêu cầu thủ trưởng các đơn vị có liên quan thông báo đến giáo viên và học sinh biết, thực hiện./.

Danh sách các sản phẩm vào vòng 2

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.