20 tiện ích hay dành cho Google Meet trên Chrome

 





# 1. Google Meet Enhancement Suite

Nếu bạn muốn dựa vào công cụ một cửa để tận dụng tối đa Google Meet, thì Google Meet Enhancement Suite là tiện ích mở rộng bạn nên cài đặt trên Google Chrome. Công cụ này đi kèm với hàng tá tính năng và cài đặt mặc định giúp Google Meet hoạt động như Zoom. Điều này bao gồm khả năng tự động tắt tiếng micrô, tắt video khi tham gia cuộc họp hoặc bật phụ đề.

Tuy nhiên, các tính năng nổi bật của Meet Enhancement Suite là Push to Talk – cho phép người dùng nhanh chóng tắt tiếng và tự bật tiếng bằng phím tắt; và Tự động tham gia – cho phép bạn bỏ qua màn hình chờ khi tham gia cuộc họp. Bên cạnh đó, bạn có thể bắt đầu và rời khỏi cuộc họp nhanh chóng, phản chiếu video, xóa tất cả người tham gia, bật chế độ tối và bật chế độ BẬT DND.

Tải Google Meet Enhancement Suite

# 2. Tiện ích mở rộng MeetInOne



MeetInOne nằm trong số các tiện ích mở rộng mới được xuất bản dành cho Google Meet và đối với một gói nhỏ, nó cung cấp một loạt các tính năng trong cuộc gọi và ngoài cuộc gọi. Điểm nổi bật của tiện ích mở rộng tất cả trong một này là Chế độ tối áp dụng tông màu xám đậm trên nền và giao diện cuộc họp.

Ngoài ra còn có chế độ Ảnh trong ảnh có thể cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện video trong khi làm những việc khác và tính năng ghi cuộc họp sắp tới sẽ cho phép bạn ghi lại tiến trình cuộc họp của mình. Các tính năng khác bao gồm Đẩy để nói, Tự động tham gia cuộc họp, Tự động tắt âm thanh và video, Tự động chuyển đổi phụ đề, hẹn giờ cuộc họp, Thống kê cuộc họp, Tự động thừa nhận hoặc từ chối người tham gia, v.v.

Tải MeetInOne

# 3. TurboMeet – Tăng tốc Google Meet



TurboMeet là một giải pháp thay thế cho Google Meet Enhancement Suite và bạn có thể sử dụng nó nếu phần mềm sau không gây được ấn tượng với bạn. Tương tự, TurboMeet cho phép bạn bật Push-to-Talk để có cuộc họp không bị gián đoạn, kết thúc cuộc họp bằng phím tắt, bật phụ đề tự động, v.v.

Về mặt tự động hóa, công cụ này có gói tính năng tự động tham gia để bỏ qua màn hình tham gia và tự động tắt âm thanh và video trước khi bắt đầu cuộc họp.

Tải TurboMeet

#4. Google Meet Extension

Cũng giống như các bộ đa năng khác được liệt kê ở đây, tiện ích mở rộng này của Meet Extension đi kèm với một bộ tính năng mạnh mẽ sẽ giúp bạn hoàn thành công việc trên Google Meet một cách dễ dàng.

Bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng để chuyển sang thiết lập toàn màn hình khi tham gia cuộc họp, tải xuống lịch sử chat trên Meet, sử dụng push-to-talk, tải xuống danh sách người tham gia, tạo sự kiện trên Lịch Google, sử dụng Hình ảnh trong Hình , tự động tham gia cuộc họp mà không cần mở màn hình trước cuộc họp và hơn thế nữa. 

Tải Google Meet Extension

# 5. Google Meet Plus

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tổng hợp cho tất cả các yêu cầu của Google Meet, thì không đâu khác ngoài tiện ích mở rộng Google Chrome miễn phí nhỏ này – Google Meet Plus. Với xếp hạng bốn sao trên Cửa hàng Chrome online, Meet Plus quản lý để mang lại cảm giác tin cậy mà rất ít người khác làm được. Từ phòng breakout và kiểm soát tham dự đến các tùy chọn câu đố và bảng điều khiển chuyên dụng – phần mở rộng hứa hẹn rất nhiều.

Nó thậm chí còn có một chế độ Pro, đặc biệt chăm sóc các nhu cầu của các nhà giáo dục. Để sử dụng chế độ Pro, bạn sẽ phải chọn gói đăng ký hàng tháng.

Tải Google Meet Plus

Nâng cao trải nghiệm hình ảnh

# 6. Google Meet Grid View (fix)


Đối với những người bạn muốn xem nhiều người tham gia hơn trong cuộc họp, tương tự như những gì Zoom cung cấp, bạn có thể sử dụng tiện ích Google Meet Grid View trên Chrome, bạn có thể sử dụng tiện ích Google Meet Grid View (sửa chữa) trên Chrome để xem mọi người trong cuộc họp nhóm .

Tiện ích mở rộng cho phép bố trí dạng lưới trên màn hình gọi điện với các hộp hình chữ nhật có kích thước bằng nhau, do đó tạo chỗ cho bạn có thể nhìn thấy nhiều người nhất có thể trong hội nghị truyền hình.

Tải Google Meet Grid View by Simone Marullo

# 7. Visual Effects for Google Meet



Không giống như Zoom, Google Meet không cung cấp tùy chọn để có nền ảo trong các cuộc họp. Mặc dù bạn có thể sử dụng Snap Camera để thay đổi giao diện của môi trường xung quanh , nhưng vẫn không có cách nào để thay đổi hình nền. Với tiện ích mở rộng Hiệu ứng hình ảnh cho Google Meet, bạn có thể áp dụng các hiệu ứng khác nhau cho hình nền của mình như Bong bóng, Khối lập phương, Kính râm, Văn bản trên màn hình, Đóng băng, Độ tương phản, Đảo ngược, Pixelate và Màn hình xanh.

Hiện tại, tiện ích mở rộng sẽ chỉ hoạt động với màn hình màu xanh lá cây vật lý nhưng nhà phát triển đã tiết lộ rằng điều này sẽ được khắc phục với bản cập nhật trong tương lai.

Tải Visual Effects for Google Meet

8. Nod – Phản ứng cho Google Meet

Google meeting cho phép bạn tắt tiếng những người tham gia khác trong cuộc họp để bạn có thể chăm chú lắng nghe người nói hiện tại. Tuy nhiên, nếu bạn muốn quảng cáo vào một thời điểm nhất định, không có cách nào để thể hiện bản thân với người dẫn chương trình bên trong dịch vụ.

Nhập Nod – Phản ứng cho Google Meet. Khi bật Nod, bạn sẽ có thể ‘giơ tay’ (nghĩa bóng) để người dẫn chương trình biết rằng bạn muốn nói. Ngoài giơ tay, bạn cũng có thể gửi một loạt các phản ứng khác để hiển thị trên màn hình cuộc họp như ‘thích’, ‘vỗ tay’, ‘cười’, ‘hmm’ và ‘ồ’.

Tải Nod – Reactions for Google Meet

Bản ghi và ghi chú cuộc họp

9. Meet Transcript

Đối với người dùng máy tính để bàn, Google Meet là ứng dụng chỉ dành cho web, có nghĩa là bạn phải chạy nó trên trình duyệt để hoàn thành công việc. Và mặc dù điều đó có vẻ hơi bất tiện đối với một số người, nhưng không thể phủ nhận, nó cũng mở ra những con đường mới.

Các tiện ích mở rộng của Google Chrome là một may mắn cho Google Meet và tiện ích mở rộng cụ thể này – Google Meet Transcript – là một trong những tiện ích tốt nhất mà chúng tôi từng thấy.

Đúng như tên gọi, tiện ích mở rộng Chrome sao chép các phiên Google Meet trong thời gian thực và lưu vào file Google Tài liệu. Ảnh chụp màn hình và tin nhắn chat cũng được ghi lại một cách tỉ mỉ. Để ghi lại các tin nhắn chat, hãy đảm bảo rằng bảng chat bên phải được mở.

Sau khi bạn đã tải xuống và cài đặt nó từ Cửa hàng Google Chrome online, bạn sẽ cần chạy nó và cấp cho nó quyền truy cập Google Drive, điều này sẽ đảm bảo rằng file Google Documents được tạo tự động khi cần thiết. Sau đó, chụp ảnh màn hình, chat và chat – mọi thứ sẽ được ghi lại một cách an toàn.

Tải Meet Transcript

10. Fireflies Meeting Recorder Transcribe, Search

Fireflies là một cách dễ dàng để bạn ghi lại các cuộc họp trên Google Meet của mình và ghi lại chúng ở giai đoạn sau. Công cụ này thêm một nút trên cả Google Meet và Google Calendar cho phép bạn ghi âm cuộc gọi bằng một nút duy nhất. Bằng cách này, bạn có thể tránh xử lý các file âm thanh cồng kềnh mà bạn cần phải nghe và phiên âm của riêng mình.

Công cụ miễn phí cho phép bạn ghi lại các cuộc họp của mình, tạo ghi chú cho âm thanh, đánh dấu những khoảnh khắc quan trọng và chia sẻ chúng với đồng đội. Còn gì nữa? Bạn có thể sử dụng Firefly không chỉ với Google Meet mà còn trên Zoom, Webex, Microsoft Teams, Skype và các công cụ cộng tác khác.

Tải Fireflies Meeting Recorder Transcribe, Search

# 11. Tactiq Pins cho Google Meet



Khi một phiên họp đang diễn ra, bạn sẽ được yêu cầu lắng nghe cuộc chat và đưa ra ý kiến đóng góp khi thời gian đến. Nhưng vấn đề thực sự bắt đầu khi cuộc họp kết thúc và bạn muốn thu thập lại tất cả các điểm mà bạn đã thảo luận. Mặc dù bạn có thể ghi lại các phiên video của nhóm của mình, nhưng bạn có thể không muốn ngồi xem toàn bộ bản ghi để có được ý chính của tất cả những gì đã được nói đến.

Đây là nơi xuất hiện tiện ích Tactiq Pins for Google Meet dành cho Chrome. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để lưu các bản ghi âm trực tiếp và đọc chúng trong thời gian thực. Bạn có thể ghim các cuộc chat quan trọng để có thể tìm thấy chúng sau này và cũng có thể lưu bản ghi vào khay nhớ tạm của mình, dưới dạng file TXT, trên Tactiq hoặc tải chúng lên Google Drive.

Tải Tactiq Pins for Google Meet

12. Otter.ai

Tiện ích mở rộng Chrome của Otter.ai là một dịch vụ tương đối mới hơn trên thị trường, cung cấp cho người dùng khả năng sao chép và ghi lại các cuộc họp trên Google Meet trong thời gian thực.

Tiện ích này có công cụ phiên âm trực tiếp tự động giúp lưu tất cả các ghi chú bằng tiếng Anh và cũng lưu trữ bản ghi âm của cuộc họp trên tài khoản Otter. Dịch vụ được cung cấp miễn phí khi sử dụng Google Meet nhưng cũng hoạt động cho các cuộc gọi Zoom, mặc dù trên gói trả phí. 

Tải Otter.ai

# 13. Meeting notes by Meetric



Tiện ích mở rộng này dành cho những người bạn không muốn sử dụng bất kỳ công cụ phiên âm trực tiếp nào từ phía trên nhưng muốn gắn bó với cách ghi chép thủ công trong cuộc họp.

Sử dụng tính năng này, bạn có thể xem tất cả các ghi chú của mình từ các cuộc họp trước đây trong cùng một cửa sổ và cũng có thể cộng tác các ghi chú trực tiếp với bất kỳ ai có mặt trong cuộc họp. Bảng điều khiển bên của tiện ích có thể được thay đổi kích thước, làm trong suốt và có thể được truy cập từ bất kỳ tab trình duyệt nào. 

Tải Meeting notes by Meetric

Các tiện ích khác

# 14. Meet Attendance



Google Meet cho phép bạn tổ chức tối đa 250 người tham gia trong một cuộc gọi và với rất nhiều thành viên tham gia, có thể khó thảo luận về tất cả các diễn biến của cuộc họp và cũng có thể kiểm tra xem tất cả những ai thực sự có mặt trong phiên họp. Tiện ích Meet Attendance trên Chrome thực hiện chính xác điều đó, cung cấp một phương tiện để tham dự trong một buổi Meet .

Khi được bật, tính năng này sẽ hiển thị bên cạnh tab ‘Mọi người’ và từ đó, bạn có thể tạo trang tính / bảng tính mới. Sau đó, tiện ích mở rộng sẽ thêm những người đang tham gia cuộc họp và khi nào cùng với URL cuộc họp.

Tải Meet Attendance

# 15. Google Meet Attendance



Nếu bạn gặp sự cố khi sử dụng tiện ích mở rộng trên, bạn có thể xem nhanh Google Meet Attendance. Những cái tên giống nhau một cách kỳ lạ, cũng như triết lý làm việc. Bạn sẽ phải làm rất ít để tận dụng tối đa tiện ích mở rộng này.

Tải Google Meet Attendance

# 16. Google Meet Push To Talk

Không phải tất cả các tổ chức hoặc nhóm đều sử dụng cùng một cách giao tiếp. Ví dụ, các lớp học sẽ chỉ yêu cầu đầu vào âm thanh từ một sinh viên khi họ muốn đặt câu hỏi. Tiện ích Google Meet Push To Talk hoạt động theo cách tương tự như của một bộ đàm, trong đó bạn sẽ phải nhấn phím Space trên bàn phím để nói và trong thời gian còn lại, micrô sẽ vẫn bị tắt tiếng.

Tiện ích mở rộng đảm bảo rằng những người tham gia không cần phải nhấp vào một loạt các nút để tự tắt tiếng và bật tiếng. Bạn cũng có thể cá nhân hóa phím nào bạn muốn sử dụng làm phím nóng để ‘nhấn để nói’ trong phiên họp.

Tải Google Meet Push To Talk

# 17. Google Meet Breakout Rooms

Phòng Breakout cho phép người tổ chức cuộc họp chia nhóm họp chính thành nhiều nhóm con. Mặc dù Google Meet nguyên bản không đi kèm với một tính năng như Thu phóng, bạn vẫn có thể sử dụng chức năng này bằng cách cài đặt tiện ích mở rộng Phòng breakout của Google Meet trên Google Chrome.

Tiện ích mở rộng cho phép bạn di chuyển liên tục giữa các phòng và xem chúng ở format lát gạch hoặc tab, thêm người tham gia vào các phòng khác nhau, đóng phòng, tắt tiếng tất cả hoặc xóa tất cả người tham gia. Một tính năng được bổ sung là có thể phát cả âm thanh và video đến tất cả các phòng breakout cùng một lúc, điều này rất tiện lợi khi các máy chủ lưu trữ phải chia sẻ cùng một thông điệp cho toàn bộ tổ chức.

Tải Google Meet Breakout Rooms

# 18. Google Meet Call Timer


Như được gắn nhãn, Google Meet Call Timer thêm bộ hẹn giờ vào màn hình cuộc họp để bạn có thể kiểm tra thời gian còn lại cho một phiên họp kết thúc. Bộ hẹn giờ khi được bật sẽ hiển thị ở góc trên cùng bên phải của màn hình nơi chứa tab Người tham gia, đồng hồ và tab chat.

Bạn có thể đặt thời gian cụ thể khi cuộc họp bắt đầu và bạn có thể tắt nó bất kỳ lúc nào. Khi cuộc họp kết thúc, bạn sẽ được hiển thị tổng thời lượng của phiên.

Tải Google Meet Call Timer

# 19. Dualless



Dualless là một tiện ích mở rộng của Chrome cho phép bạn chia cửa sổ trình duyệt của mình thành hai và được sử dụng cho những người muốn có chức năng của nhiều màn hình nhưng không thực sự có thiết lập. Mỗi cửa sổ trình duyệt được chia thành hai và bạn sẽ nhận được tùy chọn để chọn tỷ lệ khung hình (3: 7,4: 6,5: 5,6: 4,7: 3) mà bạn muốn đặt thành cửa sổ.

Bên cạnh việc chia nhỏ các cửa sổ trình duyệt, Dualless cũng cung cấp khả năng hợp nhất các cửa sổ đó thành một cửa sổ duy nhất sau này.

Tải Dualless

# 20. Google Meet Dice Roller



Sử dụng tiện ích mở rộng này, bạn có thể tung một con xúc xắc với bất kỳ số mặt nào để nhận được kết quả ngẫu nhiên và cũng có thể lặp lại nó nhiều lần. 

Tải Google Meet Dice Roller

Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.