Tạm dừng việc dạy và học trực tuyến đối với học sinh từ khối lớp 6 đến khối lớp 11

 



Kính gửi:

- Trưởng các phòng Giáo dục và Đào tạo;

- Hiệu trưởng trường trung học phổ thông;

- Hiệu trưởng trường phổ thông có nhiều cấp học;

- Thủ trưởng các cơ sở giáo dục thường xuyên.

Từ đầu năm học 2021-2022 đến nay, trong điều kiện dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ngành giáo dục đã triển khai nhiều giải pháp tổ chức dạy và học để hoàn thành chương trình dạy học theo kế hoạch. Mặt khác, ngành cũng đã phối hợp tốt với ngành y tế thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch COVID-19, tổ chức tiêm ngừa vắc xin cho giáo viên và học sinh từ 12 tuổi đến 18 tuổi nhằm đảm bảo an toàn cho giáo viên và học sinh trở lại trường học trực tiếp. Vì vậy, để hoàn thành mục tiêu kép và chuẩn bị đón học sinh trở lại trường, trên cơ sở đồng thuận của cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh các cấp học, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) thống nhất một số nội dung sau:

1. Tạm dừng việc dạy và học trực tuyến đối với học sinh từ khối lớp 6 đến khối lớp 11 từ ngày 06/12/2021 đến hết ngày 11/12/2021, ngày 13/12/2021 học sinh trở lại học bình thường; các hoạt động chuyên môn trong tháng 12/2021 thực hiện theo Công văn số 3592/SGDĐT-GDTrH-GDTX ngày 26/11/2021 của Sở GDĐT về việc triển khai hoạt động chuyên môn tháng 1 2/2021 trong điều kiện dịch COVID-19 đối với GDPT-GDTX cấp THCS và THPT. Riêng đối với học sinh lớp 12, các đơn vị vẫn tiếp tục tổ chức dạy và học theo kế hoạch.

2. Trong thời gian tạm dừng dạy và học trực tuyến, thủ trưởng các đơn vị tiếp tục yêu cầu giáo viên, học sinh thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của địa phương và khuyến cáo của ngành y tế, đồng thời xây dựng kế hoạch dự kiến các phương án để chuẩn bị đón học sinh trở lại trường học trực tiếp khi có chủ trương của cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu trưởng phòng GDĐT, thủ trưởng các đơn vị triển khai thực hiện tốt nội dung Công văn này./.

Văn bản chính thức: Link

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.