Học trực tuyến với chi phí không đến 1 triệu đồng

Năm học mới 2021 – 2022 đã chính thức khai giảng. Bên cạnh niềm háo hức của các em học sinh là những nỗi băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh khi chưa thể đầu tư chi phí phục vụ biện pháp học trực tuyến của con. Tuy nhiên, nếu biết cách tận dụng tối đa các thiết bị hiện có như ti vi hay box truyền hình… hoặc Raspberry Pi, Máy tính Mini... chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh sẽ phần nào giảm được áp lực. hoặc 

Cách thứ nhất: chi phí 750.000 đồng

- Android TV Box: giá từ 500.000 đồng đến 700.000 đồng có thể chạy tốt các ứng dụng học online, Youtube hiện nay. Loại phổ biến trên thị trường hiện nay giá 600.000 đồng (đã thử nghiệm và chạy tốt).

- Webcam có tích hợp Micro: 165.000 đồng.


Thực hiện:

Bước 1: Kết nối (lắp) Android TV Box vào Tivi (có thể kết nối được với TV thế hệ cũ). Kết nối (lắp) vào Android TV Box. Điều khiển có thể sử dụng Remote của Android TV Box.

Bước 2: Tải app Google Meet và Zoom trong CH Play.

Vậy là việc học được thực hiện như trên Laptop hay Điện thoại di động rồi.

Cách thứ hai. Sử dụng Máy tính giá rẻ RaspBerry Pi 3: 1.785.000 đồng.

- Với mục tiêu chính của chương trình là giảng dạy máy tính cho trẻ em. Được phát triển bởi Raspberry Pi Foundation – là tổ chức phi lợi nhuận với tiêu chí xây dựng hệ thống mà nhiều người có thể sử dụng được trong những công việc tùy biến khác nhau. Máy tính giá rẻ RaspBerry Pi 3 với cấu hình mạnh đáp ứng đầy đủ các chức năng học tập trực tuyến cho các em học sinh trong tình hình hiện nay với giá 1.420.000 đồng.

Webcam có tích hợp Micro: 165.000 đồng.

- Bộ chuột và bàn phím: 200.000 đồng.

Thực hiện: Các bước kết nối như trên, sử dụng trình duyệt Web để mở các ứng dụng học tập.


Các bạn có quan tâm xin để lại Comment bên dưới. Sẽ hỗ trợ nhiệt tình.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.